Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

25 tháng 5 2016

In Backlit film giá 105.000 VNĐ/m2 rẻ nhất thị trường hiện nay

SHARE
Posted by Ngọc Minh at 9:20 | Categories: Backlit Film

Backlit Film là gì?


Backlit film là một tấm phim trong suốt, được cấu tạo từ polimer, có đặc điểm đanh và giòn hơn so với decan nhựa hay decan PP. Sau khi in xong, người ta dán lên một bề mặt trong suốt (backlit film có keo) hoặc kẹp giữa 2 tấm vật liệu trong suốt (backlit film không keo) và rọi đèn từ bên trong ra.

Cuộn in Backlit film

Cuộn in Backlit film

Bề mặt của backlit film ở điều kiện bình thường cũng láng bóng hơn hẳn so với các chất liệu in khác
nên tính thẩm mỹ của backlit film cũng vượt trội so với các sản phẩm khác.

Tấm in Backlit film

Tấm in Backlit film

Đặc điểm của backlit film là khả năng cho ánh sáng đèn xuyên qua dạng vừa phải làm nổi bật hình ảnh in ấn so với khi không có ánh sáng đèn rọi vào. Vì vậy in backlit film thường được sử dụng vào ban đêm để làm tăng vẻ đẹp lung linh cho các poster quảng cáo.

In Backlit film là gì?

In ấn Backlit film là một trong những dịch vụ in phun khổ lớn chất lượng nhất, Backlit film là một trong những chất liệu cao cấp nhất dùng để làm hộp đèn quảng cáo, panner hay poster quảng cáo chuyên nghiệp, đi kèm với các thiết bị quảng cáo như giá chữ x hay panner cuốn cao cấp,...in Backlit film đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao đến từng milimet, làm tăng tính sang tọng hơn hẳn so với các standee x hay rollup banner thông thường.

Máy in Backlit film

Máy in Backlit film

Tại sao in Backlit film được sử dụng rộng rãi?

Dù xuất hiện ở Việt Nam muộn hơn những loại hình in ấn khác nhưng in Backlit film có tốc độ phát triển nhanh chóng và vượt trội. Công nghệ in Backlit film ngày càng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo do được bọc một lớp nhựa trong suốt nên in backlit film được ưu tiên sử dụng trong thiết kế bảng hiệu, banroll để gây sự chú ý với người đi đường.

In Backlit film kiến

In Backlit film kiến

Giai đoạn đầu, Backlit film có chi phí in ấn khá cao nhưng ngày nay, khi công nghệ này phổ biến và tiện dụng hơn, giá in backlit film giảm xuống và trở nên tiện lợi hơn. Các công ty in backlit film giá rẻ chú trọng đến in backlit film với máy phun màu chất lượng cao, độ phân giải tốt nhưng đặc biệt giá thành thấp để thu hút khách hàng.

In Backlit film kiến

In Backlit film hộp đèn

Bên cạnh đó, do các chiến lược quảng bá cần nhanh chóng và hiệu quả nên dịch vụ in Backlit film giá rẻ ra đời. Các nhà kinh doanh, tổ chức sự kiện đang có xu hướng sử dụng dịch vụ in backlit film ngoài trời giá rẻ để tạo điểm nhấn cho hoạt động quảng bá của mình. Công nghệ in Backlit film lấy ngay giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và rút ngắn giai đoạn chuẩn bị sự kiện. Đây là yếu tố cơ bản tạo nên sự phát triển rộng rãi của backlit film.

In Backlit film hộp đèn quảng cáo

In Backlit film hộp đèn quảng cáo

Mức giá in backlit film trên thị trường hiện nay

Có thể tùy theo chất lượng và kích cỡ của bảng quảng cáo, banroll mà mức giá in backlit film khác nhau. Vì vậy, in backlit film phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng tùy theo nhu cầu của họ.

In Backlit film hộp quảng cáo rạp chiếu phim

In Backlit film hộp quảng cáo rạp chiếu phim

In Backlit film thường có các loại: có keo mặt trước, có keo mặt sau, không keo. Thông thường in backlit film với mức giá trung bình là 120.000 VNĐ/m2 nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bản in, độ sắc nét cao, máy in và mực in nhập khẩu Nhật.

In Backlit film hộp quảng cáo ngoài trời

In Backlit film hộp quảng cáo ngoài trời

Kích thước khổ in tối đa của cuộn backlit film là 1.5m, backlit film ít được sử dụng ghép nối do có tính thẩm mỹ kém vì vậy người ta thường sử dụng backlit film nguyên tấm để làm bảng hiệu quảng cáo chất lượng cao nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất có thể.

Thiên Mã in Backlit film giá rẻ nhất thị trường Tp.Hcm

Công ty Thiên Mã chuyên cung cấp dịch vụ in khổ lớn kỹ thuật số hiện đại, chất lượng cao, chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Chuyên in backlit film khổ lớn giá rẻ phục vụ sự kiện, in backlit film trong nhà và ngoài trời, in backlit film trang trí showroom, rạp chiếu phim, siêu thị, các trung tâm thương mại lớn,...... Công ty chúng tôi đã và đang là đối tác in ấn cho các công ty lớn, công ty kinh doanh thương  mại trong và ngoài thành phố.

Thiên Mã chuyên in backlit film

Thiên Mã chuyên in backlit film

Chất liệu backlit film của Thiên Mã là chất liệu in chất lượng nhất trong các loại chất liệu in hiện nay. Backlit film được in trên máy Hifi, độ phân giải của bản in Backlit film thông thường từ 300 DPI đến 1400 DPI đáp ứng yêu cầu khắt khe của sản phẩm quảng cáo đòi hỏi chất lượng chuẩn.

Thi công hộp đèn quảng cáo backlit film

Thi công hộp đèn quảng cáo backlit film

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt nhất, Thiên Mã còn tạo niềm tin với khách hàng bằng dịch vụ  hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp với mức giá in backlit film 105.000 VNĐ/m2, rẻ nhất thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.inkholonkts.com
Hotline: 01224.734.611 Ms. Minh

2 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo được coi là một trong những hình thức quảng cáo được ưa chuộng bậc nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: giá cả hợp lí, tạo sự thu hút ngay lập tức đối với khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin mà các doanh nghiệp hay cửa hàng mà khách hàng muốn biết, dễ dàng quan sát, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng…
    Bảng hiệu quảng cáo cũng có rất nhiều loại với đủ loại chất liệu như: Bảng hiệu Hiflex, bảng hiệu Mica, bảng hiệu Alu, bảng hiệu đèn Led…
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    Với mong muốn đem đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi luôn không ngừng học tập, tiếp thu, sáng tạo để thiết kế ra những bảng hiệu đẹp nhất, độc đáo nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn.
    hộp đèn
    hộp đèn quảng cáo
    biển quảng cáo chữ nổi
    giá làm bảng hiệu hộp đèn
    giá làm bảng hiệu đèn led
    giá bảng hiệu đèn led
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên về thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ với mức giá rẻ nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nắm bắt rõ xu hướng thị trường ngày nay, luôn đổi mới phong phú mẫu mã, hình dáng, kích thước. Đội ngũ thi công của chúng tôi là những người có kinh nghiệm, thi công luôn đảm bảo nhanh chóng và an toàn.

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Ngọc_Minh Blog - Copyright 2010 In Khổ Lớn Kỹ Thuật Số

Trang Chủ | Hiflex | PP | Decal | Chất Liệu Khác | Báo Giá | Liên Hệ |