Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

19 tháng 5 2016

In PP Kỹ Thuật Số hiện đại tại Tp.HCM

SHARE
Posted by Ngọc Minh at 14:30 | Categories: PP

PP là gì?


PP là tên một loại giấy trong ngành in kỹ thuật số. Chất liệu dùng để in PP là màng nhựa PVC, in PP hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ (bóng hoặc mờ).

Giấy in PP

Giấy in PP

PP có 2 khổ in là 1m và 1.5m, chiều dài tấm in có thể lên đến vài chục mét.

PP thường có 2 loại:

- PP trong nhà: sử dụng mực nước (Dve), cho ra đời những sản phẩm in với hình ảnh sắc nét, màu đẹp, trung thực, PP trong nhà có khả năng chịu ẩm thấp, không chịu được ánh nắng nên thường phủ thêm lớp màng mờ hoặc bóng để tăng tính bảo vệ đồng thời tạo nên những hiệu ứng bóng mượt có độ lì cao tạo nên sản phẩm in PP sang trọng tuyệt đối.

In poster dán tường PP
In poster dán tường PP
- PP ngoài trời: thường sử dụng mực Piament, có khả năng chịu được nước và hạn chế được ánh nắng mặt trời cao. Bản in bền màu hơn, chịu nhiệt cao nên thường được sử dụng nhiều hơn những loại khác.
  In pano quảng cáo PP
In pano quảng cáo PP

Ưu diểm và nhược điểm của giấy in PP là gì?


- Ưu điểm:

  + Giấy in PP là chất liệu có độ trong suốt và độ bóng bề mặt cao, do đó các mẫu in PP thường có màu sắc bắt mắt, in rõ nét, không bị nhòe hay mờ chữ,..
   + PP có tính bền, khá cứng, không mềm dẻo như PE, những sản phẩm làm bằng PP có độ mềm nhất định nhưng cũng khá chắc chắn tạo cảm giác sản phẩm in sống động, linh hoạt.
    + In PP không gây độc hại cho môi trường và người dùng, sản phẩm in không gây kích ứng hay dị ứng da nhạy cảm.
In Poster quảng cáoPP

In Poster quảng cáoPP

- Nhược điểm:

    + Sản phẩm in PP dễ bị xé rách khi có vết cắt hoặc vết thủng nhỏ, đây là một trong những khuyết điểm lớn nhất của PP. Vì vậy bạn nên hết sức cẩn thận trong quá trình vận chuyển và sử dụng vật dụng làm từ PP.
    + Vì có nguồn gốc là giấy nên PP dễ thấm nước gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm in. Vì vậy không nên đặt sản phẩm in PP trong môi trường ẩm thấp.
    + Nhược điểm lớn nhất của PP là sau khi dán lên tường, lên kính một thời gian dài chúng ta sẽ không thể lột bỏ hết lớp PP đó vì lớp keo dính quá chắc sẽ giữ lại lớp giấy in. Cách khắc phục là dùng xăng hoặc dầu hỏa.
In Backdrop quảng cáo PP

In Backdrop quảng cáo PP

Ứng dụng của In PP kỹ thuật số:

Do PP có khổ in lớn nên người ta thường sử dụng in PP kỹ thuật số để in Poster quảng cáo ngoài trời
in, tranh ảnh trưng bày triển lãm hoặc trang trí trong nhà, lịch trang trí, giấy dán tường, standee quảng cáo, in banroll, biểu ngữ, quầy, kệ, tủ, bảng giá,..... có thể cán thêm lớp màng bảo vệ bề mặt: bóng, mờ, gân,... hoặc không cán màng tùy theo yêu cầu của khách hàng.
In biển hiệu công trình PP

In biển hiệu công trình PP

Với chất liệu in PP kỹ thuật số, nhà kinh doanh có thể yên tâm với chiến lược quảng bá sản phẩm mới của công ty mình mà không lo lắng bất kỳ trở ngại nào về thời tiết hay các nhân tố khác.

In poster quảng cáo PP

In poster quảng cáo PP

In PP kỹ thuật số ngày nay được biết đến như cách lựa chọn in thông dụng, chi phí in khá thấp, hình ảnh, nội dung quảng cáo được thể hiện rõ nét hơn và sáng tạo hơn. Có thể nói ở Tp.Hcm để tìm một địa điểm in PP kỹ thuật số không hề khó, trên tất cả các quận, huyện chúng ta đều có thể tìm thấy công ty hoặc xưởng in PP nhưng trên thực tế để tìm được địa điểm đáng tin cậy và hài lòng về chất lượng hình ảnh, chất lượng cán màng, khả năng thiết kế hoặc chỉnh sửa ảnh trước khi cho in PP,... thì cần phải tìm hiểu kỹ hơn.
Máy in PP kỹ thuật số

Máy in PP kỹ thuật số

Nhất là khi bạn cần thực hiện các dự án quảng cáo lớn thì yêu cầu càng phải cao, đảm bảo trọn gói với tư vấn thiết kế, đảm bảo được chất lượng sản phẩm in PP cũng như giá cả bản in phải hợp lý. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt của công ty cũng là một yếu tố không thể thiếu trong hợp tác làm việc.
In poster quảng cáo PP

In poster quảng cáo PP

Với các lợi thế đã có sẵn như được nhắc đến ở trên, công ty Thiên Mã là xưởng in lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trên lĩnh vực in ấn tại Tp.Hcm. Đến với Thiên Mã, các doanh nghiệp và công ty đối tác sẽ rất hài lòng về chất lượng bản in khổ lớn kỹ thuật số và thái độ phục vụ nhiệt tình tại đây. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.inkholonkts.com
Hotline: 01224.734.611 Ms. Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Ngọc_Minh Blog - Copyright 2010 In Khổ Lớn Kỹ Thuật Số

Trang Chủ | Hiflex | PP | Decal | Chất Liệu Khác | Báo Giá | Liên Hệ |