Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

19 tháng 8 2016

Địa điểm in ấn kỹ thuật số khổ lớn giá rẻ tại Tp.Hcm

SHARE

Thiên Mã, xưởng in ấn kỹ thuật số chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Tp.Hcm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực in ấnquảng cáo, công ty Thiên Mã đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực của Khách Hàng về chất lượng sản phẩm in ấn kỹ thuật số cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty cũng như của đội ngũ nhân viên lành nghề.

Xưởng in KTS

Luôn mong muốn mang lại cho Quý Khách những sản phẩm in ấn kỹ thuật số có chất lượng tốt nhất vì vậy chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân thật tốt cũng như hoàn thiện quy trình sản xuất từ máy móc thiết bị in cho đến khâu giao nhận thành phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.

In kỹ thuật số khổ lớn


Đến với xưởng in Thiên Mã, các bạn có thể thoải mái lựa chọn các chất liệu in ấn như: Hiflex, PP, Decan, Cavas, Backlit Film, Vải Silk,...

In Decan kỹ thuật số


Ngoài ra, công ty còn sản xuất các loại bảng hiệu, hộp đèn, chế tạo standee mô hình, standee cuốn, làm bảng quẩy, nhận thi công cổng chào, treo lắp bảng hiệu, thiết kế quầy kệ bán hàng di động, sản xuất dù che ngoài trời, dù quảng cáo,....

In Standee cuộn


Công ty sử dụng máy in của Nhật để các bạn có thể in kỹ thuật số khổ lớn hoặc khổ nhỏ, tùy theo kích cỡ mong muốn, với độ phân giải cao 720DPI vô cùng sắc nét.

Máy in kỹ thuật số khổ lớn


Đối với các khách hàng đặt   với số lượng ít dưới 50m2, công ty vẫn hỗ trợ hình thức giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.Hcm. Các đơn hàng với số lượng in từ 50m2 trở lên sẽ được hưởng chế độ khách in giá sỉ, ngoài việc giao hàng miễn phí trong khu vực thành phố, Khách hàng còn đặc biệt được hỗ trợ 50% chi phí giao hàng ngoài khu vực Tp.Hcm và ở tỉnh.

Banner in kỹ thuật số


Khách hàng có thể test màu nhiều cấp độ để đảm bảo chuẩn màu trước khi cho in sản phẩm.

Standee khung sắt


Quý khách tham khảo Bảng Giá In tại đây.

Ngay cả khi cần in gấp, công ty sẵn sàng hỗ trợ tăng cường việc in ngoài giờ để đảm bảo tiến độ giao hàng hàng cho Quý khách, cũng như chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý Khách 24/24.

Nếu có nhu cầu in ấn kỹ thuật số khổ lớn, xin Quý  khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.inkholonkts.com
Hotline: 099.45678.86 hoặc 01224.734.611 Ms. Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Ngọc_Minh Blog - Copyright 2010 In Khổ Lớn Kỹ Thuật Số

Trang Chủ | Hiflex | PP | Decal | Chất Liệu Khác | Báo Giá | Liên Hệ |