Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

18 tháng 5 2016

Thiên Mã - Xưởng in Hiflex KTS chất lượng cao

SHARE
Posted by Ngọc Minh at 14:30 | Categories: Hiflex

Hiflex là gì?

Hiflex là chất liệu được làm từ nhựa PVC có độ dai cao, bền, giữ màu mực tốt sau khi in. Những sợi nhựa PVC đan vào nhau cho khả năng hấp thụ và bám mực nhanh chóng dù sản phẩm đơn sắc hay đa sắc cũng mang lại chất lượng màu sắc bắt mắt cho sản phẩm in Hiflex khổ lớn. Do bạt Hiflex không thấm nước nên không làm ảnh hưởng đến mực in như trôi màu hay làm mất màu khi để ngoài trời.
Bạt Hiflex in kỹ thuật số

Bạt Hiflex in kỹ thuật số

Hiflex là chất liệu được đánh giá cao trong việc in ấn hiện nay. Bạt Hiflex có khả năng đánh bật các chất liệu khác vì có khổ in rộng, độ bền khi sử dụng ngoài trời cao. Nhờ công nghệ in phun kỹ thuật số tức là phun trực tiếp mực in lên bề mặt bạt cho sản phẩm in Hiflex khổ lớn có chất lượng đạt tới 90% so với bản thiết kế.

Máy in Hiflex kỹ thuật số

Máy in Hiflex kỹ thuật số

Để phân loại bạt, trong in Hiflex người ta chia ra làm 3 loại phổ biến gồm: không xuyên sáng, xuyên sáng 50%, xuyên sáng 100%. Với 3 loại bạt in này người ta phân ra theo độ dày mỏng được dùng trong in kỹ thuật số:
  • Loại mỏng: 0.30 mm - thích hợp cho in ấn bảng hiệu, hộp đèn, vì có tính xuyên sáng 100%.
  • Loại trung: 0.32 mm - thích hợp in banroll, banner, poster,... vì có tính xuyên sáng 50%.
  • Loại dày: 0.36 mm - thích hợp cho in pano, backdrop hội nghị, tiệc cưới, các phông nền khổ lớn,... vì đảm bảo không xuyên sáng.
Thông thường trong in Hiflex kỹ thuật số, loại bạt trung bình 0.32mm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực in ấn - quảng cáo.

In Standee Hiflex kỹ thuật số

In Standee Hiflex kỹ thuật số

Công ty Thiên Mã chuyên nhận làm Quảng Cáo cho các đơn vị truyền thông, tổ chức hội nghị, triễn lãm, showrom,.... với giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. In Hiflex kỹ thuật số tại Thiên Mã sẽ cung cấp trọn gói dịch vụ in ấn cho bạn, thừ khâu thiết kế cho đến in ấn và giao hàng miễn phí tại một số địa điểm trong Tp.Hcm.

In Pano Hiflex kỹ thuật số

In Pano Hiflex kỹ thuật số

Quy trình làm việc của công ty Thiên Mã như sau:
  1. Khách hàng có nhu cầu đặt in ấn vui lòng gửi file thiết kế qua Email: ngocminh.thienma@gmail.com với kích thước và số lượng in cụ thể hoặc trực tiếp đến công ty Thiên Mã tại địa chỉ: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm.
  2. Sau khi có file in, chúng tôi sẽ kiểm tra, chỉnh sửa file hoàn toàn miễn phí và gửi lại file kèm bảng báo giá cho Khách hàng xác nhận.
  3. Sau khi xác nhận xong, nếu đối với đơn hàng số lượng lớn, công ty sẽ làm hợp đồng để 2 bên ký nhận.
  4. Khách hàng có thể đến công ty để tham khảo xưởng in và chất liệu in nếu có  nhu cầu.
  5. Sau khi hoàn thành sản phẩm, công ty sẽ kiểm tra hoàn thiện sản phẩm và liên hệ Khách hàng đến nhận sản phẩm hoặc giao đến tận nơi nếu có yêu cầu.
In Backdrop Hiflex kỹ thuật số

In Backdrop Hiflex kỹ thuật số

Công ty Thiên Mã in khổ lớn kỹ thuật số đã thực hiện in ấn cho rất nhiều đối tác và luôn đảm bảo đúng tiêu chí:
  • Đáp ứng đúng tiến độ, số lượng, thời gian theo yêu cầu chính xác nhất.
  • Giá thành cạnh tranh nhất.
  • Giao hàng đúng hẹn nhất.
Đặc biệt đối với các khách hàng thường xuyên của công ty với các đơn hàng số lượng lớn sẽ được chính sách hậu mãi đặc biệt, mức giá chiết khấu cao. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn và chăm sóc làm hài lòng nagy cả những khách hàng khó tính nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM - DV - QC Thiên Mã
Địa chỉ:2Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hcm
Email: ngocminh.thienma@gmail.com
Website: www.inkholonkts.com
Hotline: 01224.734.611 Ms. Minh

1 nhận xét:

  1. It takes tremendous strength and braveness to come clean with} this, particularly in case you have misplaced 바카라사이트 big cash} and strained or broken relationships alongside greatest way|the means in which}. Many others have been in your shoes and have been able to to} break the behavior and rebuild their lives. Many older gamblers are reluctant to reach out to their grownup kids in the event that they}'ve gambled away their inheritance, however it's never too late to make changes for the higher. You could gamble until you've spent your final greenback, after which transfer on to money you don't have—money to pay payments, bank cards, or issues in your kids. You could really feel pushed to borrow, sell, or even steal issues for playing money.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Ngọc_Minh Blog - Copyright 2010 In Khổ Lớn Kỹ Thuật Số

Trang Chủ | Hiflex | PP | Decal | Chất Liệu Khác | Báo Giá | Liên Hệ |